Mimic Aftershave Splash – 3.1 fl oz

600.000 

Không còn chứa tinh dầu bạc hà trong chai. Một chai nhỏ giọt tinh dầu bạc hà hiện đã được bao gồm trong tất cả các loại nước xịt. Vui lòng không sử dụng những giọt này cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài việc bôi trực tiếp vào dung dịch sau cạo râu. Tránh xa tầm tay trẻ em và thú nuôi trong nhà. Đừng để trực tiếp lên da, hãy rửa sạch nếu có sử dụng.

Đúng như tên gọi của nó, Bắt chước biến hình từ dạng vô định hình thành xà phòng cạo râu/dùng sau cạo râu lấy cảm hứng từ Beau de Jour của Tom Ford. Bây giờ, tôi không nói được tiếng Pháp, nhưng ban đầu tôi nghĩ nó có nghĩa là ‘người đàn ông của ngày’ và tôi đã có một câu chuyện cười Ngốc và Ngốc đã được đưa ra cho bản phát hành này: “What’s the beau de jour?” “Đó là người đàn ông của ngày hôm nay.” “Nghe hay đấy. Tôi sẽ lấy cái đó.” Hóa ra nó có nghĩa là “vẻ đẹp trong ngày”, được thôi. Nó hiệu quả vì nó có mùi hương tuyệt đẹp.

Mùi hương này mang đậm chất nam tính truyền thống và mang tông màu cổ điển của tiệm hớt tóc, hoàn hảo cho bất kỳ lúc nào khiến bạn cảm thấy mình là ‘người đàn ông của ngày’ .’

Ghi chú: Hoa oải hương, rêu sồi, hương thảo, bạc hà, húng quế, phong lữ, hoắc hương và hổ phách.

Thành phần: Nước Hammamelis Virginiana (Witch Hazel), SD Alcohol 40, Nước ép lá Aloe Barbadensis, Glycerine thực vật, Hương thơm, Natri Lactate, Allantoin, dL-panthenol, Menthol, Chiết xuất từ ​​​​trái cây Hippophae Rhamnoides (Sea Buckthorn), Salix Alba L. (Trắng Chiết xuất vỏ cây liễu, Chiết xuất hạt Vitis Vinifera (Nho)

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Chỉ những khách hàng đã đăng nhập và mua sản phẩm này mới có thể đưa ra đánh giá.